Năm 2018 sắp đến, bạn đã biết tử vi 2018 của mình chưa? Những người tuổi Tý trong năm tới sẽ có tử vi như thế nào? Sự nghiệp, tài lộc, tình cảm, sức khỏe ra sao,... đầy là vấn đề mà nhiều người quan tấm.

 Tử vi 2018 cho người tuổi Tý

 

Theo tử vi phương Đông, thì trong năm Mậu Tuất 2018 tới thì tử vi tuổi Tý Mậu Thổ có Chính Quan dẫn đường, bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của lãnh đạo, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Vậy trong năm 2018 tời, những người tuổi Tý sẽ có tử vi ra sao, vận mệnh như thế nào? Quà bài viết này, bạn sẽ biết trước được sự nghiệp, công danh và chuyện tình cảm của mình trong năm tớ.
 

Tài lộc tuổi Tý trong năm 2018

 
Người tuổi Tý luôn có mỗi quan hệ tốt với cấp trên. Sự thân thiết trong mối quan hệ cho bản mệnh có thêm có hội để kết hợp hiệu quả hơn trong công việc, và điều này sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên khi bạn thể hiện được năng lực của mình.
 
Tử vi 2018 cho người tuổi Tý
 
Do là người mệnh Thổ, khắc với Thủy nên con giáp này vẫn phải chịu nhiều áp lực lớn. Dù có được sự ưu ái của cấp dưới thì bạn vẫn phải cố gắng không ngừng. Tuy nhiên, tài khố và con giáp này chưa thực sự được liên kết trực tiếp với nhau nên tiền bạc tuy sẵn có nhưng đối khi cũng bị giấu đi, bởi vậy bạn cần kiên trì và tích cực chủ động trong việc kiếm tiền thì mới có thể nhanh mong tài lộc nhanh chóng đến với mình.
 
Trong năm nay, bạn có thể xem xét đến việ đầu tư vào bất động sản, khoáng sản hay các dự án khởi nghiệp. Ngoài ra, Chính Quan báo hiệu nữ mệnh có quý nhân là người khác phái, sẽ được cấp trên là đàn ông trợ giúp nhiều, tạo cho bạn rất nhiều cơ hội để phát tài phát lộc. Có một việc thuận lợi nữa là quý nhân bạn sẽ không mất công phải tìm mà sẽ tự xuất hiện, chủ động giúp đã bạn. Đối với mệnh nam thì tài lộc lại được cất giấu tại kho, quý nhân không phải không có nhưng cần phải đi tìm.
 

Sức khỏe tuổi Tý năm Mậu Tuất

 
Năm 2018 chính là thời điểm cần thiết để người tuổi Tý bồi dưỡng thân thể cho tráng kiện, nên vận động nhiều hơn. Bước sang năm mới, nhìn chung tử vi 2018 về sức khỏe của người tuổi Tý bình ổn. Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của hai hung tinh là Tang Môn và Tai Sát nên bạn không thể lơ là việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và cả người thân trong gia đình được. Bạn sẽ rất dễ bị thương dưới sự tấn công của hai hung tinh này. Nên trong sinh hoạt hằng ngày cần chú ý.
 
Hai hung tinh này tọa mệnh nên năm nay người tuổi Tý có nạn đường sông nước. Khi đi chơi biển, di chuyển bằng tàu thuyền cần cẩn thận, không nên bơi lội ở những khu vực sâu, nguy hiểm. Nói chung phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong năm 2018 không phải là quá tốt do không xuất hiện Thực Thần và Ân tinh. Mậu Thổ là đất khô ráo nên có sức mệnh khắc Thủy khá lớn, do vậy trong công việc dễ gặp phiền phức, thân thể có bệnh tật nguy hiểm.
 

Tình duyên tuổi Tý năm 2018

 
Về phương diện tình cảm thì tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, nhân duyên khá vượng nhưng vì vừa mới thoát khỏi năm Phá Thái Tuế, lại gặp ngay cục diện ngũ hành tương khắc, bản mệnh khó tránh khỏi những rắc rối trong chuyện tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa.
 
Theo như tử vi trọn đời thì đường Phù tuy là cát tinh nhưng lại không tốt cho tình cảm lứa đôi, tuổi Tý dễ bị chi phối bởi lòng tự trọng. Trong năm 2018 này, dù là nam hay nữ thì khi gặp được đối tượng tốt cũng khá rụt rè, có thể sẽ để lỡ mất cơ hội lý tưởng. Bạn cần chủ động hơn, gây ấn tượng với người đó, có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình.
 
Mối quan hệ của bạn sẽ có hai bước ngoặt mới, chính thức hóa với tất cả mọi người, muốn tiến tới cưới gả. Nhưng như đã nói ở trên, có sự ảnh hưởng của hung tinh Tai Sát nên bị người nhà phản đối, gây áp lực lên tình yêu của hai người. Nhưng bạn có thể yên tâm, với sự giúp đã của sao Thiên Giải, nên bạn sẽ thuyết phục được người nhà tán thành, tác hợp cho hai bạn. Bạn cần phải kiên trì và có biện pháp thuyết phục đúng đắn.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/21/2017 3:43:24 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ