Hồ ly là linh vật số 1 trong phong thủy để cầu duyên, rất nhiều người biết điều này. Nhưng hồ ly cũng là một linh vật “nguy hiểm”, nếu không biết sử dụng đúng cách. Sẽ là chơi dao 2 lưỡi, nếu bạn chỉ vào hùa theo đám đông, tìm mua hồ ly về đeo mà không tham khảo kỹ lưỡng. 

Hồ ly phải được tạc từ đá tự nhiên, đã trải qua hàng triệu năm trong lòng đất, tích tụ linh khí trời đất mới phát huy hết tác dụng. Loại hồ ly làm từ nhựa/thủy tinh màu ép lại, đúc hàng ngàn bức bán đầy trên thị trường hiện tại, thực chất đeo chỉ cho vui chứ không có tác dụng gì về mặt phong thủy.


Hồ ly vốn là loài yêu linh, do cáo tu luyện hàng ngàn năm mà hóa thành. Khi thành tinh sẽ có 9 đuôi, gọi là cửu vĩ hồ ly. Do vậy khi chọn mua hồ ly, nhất thiết phải có đủ 9 đuôi. Nếu mua nhầm hàng tạc ẩu, sẽ chỉ có 3-4 đuôi, là con cáo tu luyện dang dở, đeo không những vô dụng mà còn có hại. Ngoài ra hồ ly chuẩn nên có mắt sắc, mũi nhọn, thần thái toát lên sự sắc sảo và lạnh lùng.

 

hồ ly phong thủy

 


Như bất cứ linh vật phong thủy nào khác. Lựa chọn hồ ly cần theo mệnh. Chọn hồ ly đúng mệnh sẽ phát huy hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra lưu ý thêm, hồ ly trong truyền thuyết có bộ lông màu hồng hoặc đen tuyền. Do vậy chọn hồ ly có 2 màu sắc này sẽ rất tốt. Thạch anh hồng là đá rất tốt về mặt tình cảm. Kết hợp với linh vật hồ ly sẽ đem lại hiệu quả gấp nhiều lần.

 

 
 

 

daholy

 

Nam hay nữ đều có thể đeo. Nhưng nữ sẽ phát huy tác dụng cao hơn. Người lập gia đình rồi cũng nên đeo. Trẻ con và người già thì không nên đeo.
Đeo hồ ly không cần kiêng gì. Ban đêm nếu ngủ 1 mình có thể tháo ra để ngủ ngon giấc hơn.Sau khi thỉnh về, nếu có thời gian nên đi lễ chùa, mang theo hồ ly, để linh vật hấp thu linh khí trời đất, sẽ rất tốt. Nếu được thì đứng trước ban tam bảo, chắp tay khấn những điều cần cầu về tình duyên, sẽ tốt hơn nữa.

 

Chọn đá hồ ly phù hợp với mệnh để thu hút tiền tài, tình duyên, công danh, sự nghiệp:

 

holyien

 

  • Nếu bạn là Thuộc mệnh Mộc thì hãy sử dụng hồ ly đá cẩm thạch, ngọc bích, serpentine, thạch anh xanh, thạch anh khói đen, thạch anh đen, đá nhan thạch, đá Obsidian….
  • Đối với người mệnh kim. Hồ ly phong thủy phù hợp được chế tác từ các loại đá màu vàng, vàng nâu hoặc trắng như: Hồ ly thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh trắng.
  • Bạn thuộc mệnh Thủy sử dụng hồ ly đá TA đen, bồ kết, obsdian, đá nhan thạch, TA khói đen, Aquamarine xanh dương…
  • Đối với người thuộc mệnh Thổ. Bạn hãy sử dụng hồ ly đá mắt hổ vàng nâu, TA tóc vàng, Mã não đỏ, thạch anh tím…
  • Người mệnh Hỏa thì có nhiều sự lựa chọn hơn. Như sử dụng hồ ly đá thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, ngọc bích, cẩm thạch, thạch anh xanh, TA tím. Và tốt nhất là mặt hồ ly đá ruby (hồng ngọc)


Trên đây là một số lưu ý  mà các bạn nên tránh khi sử dụng đá hồ ly phong thủy cho chính mình. Hi vong các bạn sẽ có được đá hồ ly thật hợp phong thủy. Nếu bạn cần tư vấn
vật phẩm phong thủy, hay bất kỳ lĩnh vực phong thủy nào, vui lòng liên hệ với Phong Thủy Gia để được các chuyên gia hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất.

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/19/2022 10:11:40 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ