Khai quang điểm nhã là một thủ tục quan trọng khi bạn thỉnh một linh vật phong thủy như Tỳ Hưu hoặc ông cóc Thiềm Thừ 

 Không ít lần những khách hàng mua vật phẩm phong thủy của chúng tôi đã tỏ ra bối rối khi nghe đến “khai quang điểm nhãn”. Chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc khai quang điểm nhãn là gì? Tại sao việc đó lại cực kỳ quan trọng? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này. 

 
 
                                                                                        Khai quang điểm nhãn vật phẩm phong thủy

Khai quang điểm nhãn là gì? 

Khai quang điểm nhã là một thủ tục quan trọng khi bạn thỉnh một linh vật phong thủy như Tỳ Hưu hoặc ông cóc Thiềm Thừ. Thủ tục này chỉ áp dụng cho các linh vật có mắt vậy nên khi mua những vật phẩm như quả cầu thạch anh hay vòng tay phong thủy thì việc bạn muốn khai quang điểm nhãn là hoàn toàn không cần thiết. Ngoài ra cả những vật phẩm như tượng thần phật tuy có mắt nhưng không thể áp dụng khai quang điểm nhãn mà thay vào đó là “hô thần nhập tượng” hay còn gọi là lễ an vị. Việc thực hiện lễ an vị thường ở những nơi như đền chùa và do các sư trụ trì quyết định. 
 
 
                                                                                 Khai quang điểm nhãn vật phẩm phong thủy
 

Tại sao bạn cần khai quang điểm nhãn cho linh vật phong thủy? 

Khi khai quang điểm nhãn cho vật phẩm phong thủy cần có họ tên đầy đủ và ngày tháng năm sinh của chủ nhân, những cửa hàng nơi nói với các bạn rằng linh vật của họ đã khai quang điểm nhãn là hoàn toàn lộng ngôn vì trước đó họ đâu có biết ai sẽ là chủ nhân của món vật phẩm đó. Khai quang điểm nhãn là thủ tục quan trọng nhất mà khi thực hiện xong thì linh vật mới phù hộ cho bạn vậy nên cần làm đúng cách bởi đúng người thì mới hiệu nghiệm, nếu làm sai thì mang lại tai ách không may mắn. Lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn nên nhờ một thầy cúng hoặc các nhà sư,những người có sự am hiểu về vấn đề này khai quang hộ chứ không nê tự làm với những gì học được trên mạng vì ngay cả những thầy phong thủy cũng không phải ai cũng am hiểu về việc khai quang điểm nhãn. 
Sau khi khai quang điểm nhãn cho linh vật có nghĩa là đã mang trong mình tính linh thì chúng mới bắt đầu có hiệu nghiệm và do đó cần phải thờ cúng kiêng kỵ cẩn thận. Những bài viết cụ thể về cách đặt Tỳ HưuThiềm Thừ phong thủy đã có ở những bài viết trước của chúng tôi mà bạn nên tham khảo để có thêm những hiểu biết về cách sử dụng những vật phẩm phổ biến này giúp tăng tài lộc phú quý cho bản thân và gia đình. 
 
Nếu bạn còn những băn khoăn về các vật phẩm phong thủy như Tỳ Hưu và Thiềm Thừ, hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm những tư vấn chi tiết và chuyên sâu nhất từ đội ngũ phong thủy dạn dày kinh nghiệm. Phong thủy gia hân hạnh được phục vụ các bạn. 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/17/2019 9:44:27 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ