Nếu đã quan tâm đến vấn đề phong thủy nhà ở, bạn nhất định không nên xem nhẹ những chi tiết rất nhỏ vi dụ như hướng nhà, hướng cửa, cách bố trí các vật trang trí trong nhà làm sao để có thể mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn, thuận lợi tốt nhất đến với gia chủ cũng như những người thân trong gia đình. Phong thủy nhà ở thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần không phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy thì sẽ có được một ngôi nhà với phong thủy rất đẹp.

phong thủy nhà ở
 
Phong thủy nhà ở phù hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình
 
 Có những cách rất đơn giản để cải thiện cũng như tạo được phong thủy tốt. Tuỳ vào mục đích hoặc mong muốn đạt được khi bày trí hay thiết kế nhà ở phong thủy mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình hướng nhà hoặc các vật dụng trong trí phong thủy khác nhau. Ví dụ như nếu gia chủ nắm rõ 5 yếu tố phong thủy cơ bản là Kim, Mộc, Thuỷ,Hoả,Thổ là 5 yếu tố quan trọng tạo năng lượng và sự cân bằng trong tất cả các khu vực trong nhà.
 

Một số cách giúp bạn thu hút tài lộc vào nhà

 Nếu bạn muốn thu hút sự giúp có , thịnh vượng thì hãy đặt những vật phẩm phong thủ có liên quan đến nước ở hướng Đông Nam trong nhà.
 Còn nếu bạn muốn sức khỏe được cải thiện hoặc mong muốn sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình luôn luôn dồi dào, mạnh khỏe thì bạn có thể đặt những đồ vật hay nội thất bằng gỗ hoặc trồng cây xanh kẻ hướng Đông Nam trong nhà.
 
 Bạn nên lau chùi sạch sẽ cửa ra vào và số nhà. Bảng tên  hoặc số nhà là đại diện cho chính ngôi nhà. Bạn cần phải chăm chút cẩn thận và đặt ở vị trí dễ thấy nhất, tốt nhất là nên đặt ở giữa cửa chính của ngôi nhà, khiến cho người ngoài nhìn vào  là thấy ngay số nhà của bạn. 
 
treo chuông gió trước cửa
 
Chuông gió được coi là vật phẩm phong thủy mang lại vận khí trong phong thủy nhà ở
 
 
Nếu bạn là người chuộng theo phong thủy và cũng thích những âm thanh vui tai thì bạn có thể treo chuông gió ngoài cửa trước. Chuông gió không chỉ là vật trang trí đẹp đẽ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn có tác dụng nữa là chúng công được xem là một vật phong thủy sẽ mang lại vận khí và chúng nên được treo ở vị trí là cửa trước của ngôi nhà. Khi bạn treo chuông gió ở phía trước cửa nhà, âm thanh sống động leng keng của chuông gió phát ra chính là nguồn năng lượng vô hình  to lớn cực kỳ tốt dành cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra tiếng chuông gió khi rung sẽ như là nam châm thu hút sự chú ý, mời gọi sự may mắn và tốt đẹp đến cho ngôi nhà của bạn.
 
 Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên với cây cối chim chóc, thì trong phong thủy cây xanh là vật mang lại nhiều lợi ích. Vì vậy bạn có thể trồng một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà. Vừa giúp không gian nhà thêm trong lành thân thiện với môi trường vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình. Thực ra phong thủy nhà ở nghe gì có vẻ rất phức tạp nhưng thực ra lại rất đơn giản. Ví dụ như bạn sở hữu một ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ không chỉ mang đến cảm giác ngăn nắp mà còn mang đến những cảm giác tích cực như cảm giác thư thái, thoải mái mà đây còn chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn sự thịnh vượng của ngôi nhà. 
 
Nếu bạn để nhà cửa sân vườn bẩn thỉu, không dọn dẹp sạch sẽ , không chịu quét dọn hay lau chùi mà để bụi bẩn, lá cây mạng nhện chăng khắp lối thì không thể nào mà ngôi nhà có được phong thủy tốt được. Vậy nên bạn hãy chịu khỏe dọn dẹp vệ sinh ngôi nút của mình thật ngăn nắp và sạch sẽ.
 
Trên đây là một số cách hút tài lộc vào nhà theo phong thủy nhà ở bạn có thể lưu ý làm theo để tăng sức khỏe của các thành viên cũng như tăng tài lộc trong nhà.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/24/2020 10:06:07 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ