Đá phong thủy là những loại đá tốt và quý hiếm nhất được hình thành trong vỏ trái đất 

Đá phong thủy là những loại đá tốt và quý hiếm nhất được hình thành trong vỏ trái đất, để có được viên đá phong thủy đẹp đẽ mà bạn đang sở hữu cần hàng triệu năm để tôi luyện và hấp thụ linh khí của đất trời, nhờ đó đá phong thủy luôn phát ra năng lượng dương cực lớn ảnh hưởng tích cực đến người sử dụng chúng. Nhưng việc đặt đá phong thủy ở những nơi nào trong nhà để đạt được hiệu quả tốt nhất thì chắc chắn không phải gia chủ nào cũng nắm rõ được. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 vị trí được coi là phát huy tốt nhất tác dụng của các loại đá phong thủy giúp cải thiện vận mệnh và cuộc sống của bạn. 

Những loại đá nào được gọi là đá phong thủy? 

 
đá thạch anh phong thủy
 
Đá thạch anh phong thủy
 
Xét đến đá phong thủy hiện nay có thể kể như đá thạch anh, đá mã não, đá mắt hổ, Ruby, đá ngọc bích,… trong đó lọa đá được ưa chuộng và có tác dụng mạnh mẽ nhất đó là đá thạch anh (Crystal stone). Để được sử dụng làm đá phong thủy thì các loại đá trên đều phải đáp ứng những đặc điểm như tích trữ một lượng từ trường và năng lượng trái đất lớn, có độ cứng ở mức cao và đặc biệt khi chế tác vật phẩm phải được chạm khắc và xử lý từ một viên đá nguyên khối, không được nghiền vụn rồi nén lại thành hình dạng khác vì như vậy làm phân tán hết năng lượng của viên đá làm cho chúng không còn ý nghĩa nữa, đó cũng là lý do mà vàng và bạc (bị nung chảy) không bao giờ được sử dụng làm vật phẩm phong thủy. 

3 vị trí tốt nhất để đặt đá phong thủy 

 
đá phong thủy để bàn làm việc
 
Đá phong thủy để bàn làm việc
 
Phòng khách: phòng khách là nơi tốt nhất để đặt đá phong thủy vì nơi này là linh hồn của cả ngôi nhà, nơi mà mọi thành viên trong gia đình dành thời gian bên nhau. Nên đặt đá phong thủy đối diện cửa chính để năng lượng tích cực của chúng kết hợp với vượng khí từ phía cửa đi vào làm cho gia đình luôn vui vẻ, hòa thuận. Ngoài ra một vị trí nữa cũng rất linh nghiệm đó là ở chính giữa phòng khách, giúp điều tiết luồng khí tốt và xua đuổi hung khí khỏi gia đình. 
Phòng bếp: phòng bếp là nơi thể hiện sự ấm no, đủ đầy của gia đình, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống tinh thần, cũng là nơi các thành  viên trong nhà dành nhiều thời gian với nhau nhất. Đặt đá phong thủy ở vị trí phòng bếp sẽ giúp ngăn chặn bệnh tật, mang lại sự ấm cúng và xua đuổi những khí xấu và tái tạo vượng khí cho không gian này. 
Bàn làm việc: bàn làm việc là nơi rất phù hợp để đặt đá phong thủy cho những gia chủ mưu cầu thăng tiến và thành công trong công việc, đặt đá trên bàn giúp đầu óc minh mẫn, cải thiện sức khỏe tinh thần, cho bạn dũng khí để đưa ra những quyết định quan trọng và vượt qua khó khăn. 
Việc đặt đá phong thủy cũng phải tuân theo các hướng hợp mệnh của bạn để đặt đúng chỗ và tránh các vị trí đại kỵ có thể mang lại tai ách không may cho gia đình bạn. 
 
Trên đây là những vị trí phù hợp nhất để bạn đặt đá phong thủy giúp cải thiện vận mệnh và thu hút tài lộc cho gia đình. Nếu bạn mong muốn có những thông tin chuyên sâu về đá phong thủy hộ mệnh, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết và tận tình của chúng tôi. Xin cảm ơn! 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/19/2019 10:01:21 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ