Đặc điểm tính cách của Tý và người mang tuổi Tý nói riêng là những người có tài năng xuất sắc nhưng lại không biết cách giữ tiền, làm ra rất nhiều tiền nhưng lại bị li tán vào những mục đích khác nhau. 

Chúng ta đều đã bước qua năm 2019 đầy biến động để đên với thập kỷ mới với năm Canh Tý với nhiều thử thách đang chờ đợi. Đây chắc chắn lại là một năm đầy sóng gió nữa, nhất là với những người tuổi Tý vì trong năm này, con đường tình duyên, công danh sự nghiệp và sức khỏe đều bị ảnh hưởng bởi những chòm sao xấu. Tuy vậy nếu bạn biết cách sử dụng những vật phẩm phong thủy một cach khéo léo thì sẽ phần nào có thể hóa giải được hạn vận và mang lại sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Sau đây là những vật phẩm phong thủy phù hợp cho bạn trong năm 2020 mà chúng tôi đã cố gắng nghiên cứu và tổng hợp. 
 

Tỳ Hưu phong thủy 

 

Tỳ Hưu
 
Tỳ Hưu phong thủy
 
Đặc điểm tính cách của Tý và người mang tuổi Tý nói riêng là những người có tài năng xuất sắc nhưng lại không biết cách giữ tiền, làm ra rất nhiều tiền nhưng lại bị li tán vào những mục đích khác nhau. Với đặc thù như thế năm Canh Tý có khả năng rất lớn khiến cho các bạn vấp phải sự thất bại về tài chính. Những người ngay cả không mang tuổi Tý cũng cần chuẩn bị để không vấp phải sai lầm. Để khắc phục được vận hạn này, bạn nên sử dụng Tỳ Hưu phong thủy, tiền tài sẽ được cất giữ cẩn thận, tích lộc mà từ đó giúp cho sự nghiệp thăng tiến. Ngoài việc sở hữu vật phẩm Tỳ Hưu đặt bàn, bạn có thể tối ưu tác dụng bằng cách mang theo những món đồ hộ thân như vòng tay hay vòng cổ. Nhưng hãy chú ý chọn những vật phẩm mà Tỳ Hưu không bị vòng dây xuyên qua thân hay có phần mông không lành lặn, điều này khiến cho tác dụng giữ tài lộc không còn hiệu quả nữa. 
 

Hồ Lô phong thủy 

 

hồ lô phong thủy
Hồ Lô phong thủy
 
Năm 2020 là một năm không ổn định về tài chính và tình duyên của mọi người vì chịu sự ảnh hưởng của rất nhiều chòm sao xấu, tác động xấu đến tâm trạng, tính khí của bạn. Tuy vậy nếu bạn nắm được quy luật vận hành của âm dương, vận dụng được năng lượng dương từ các vật phẩm phong thủy thì sẽ khắc chế và cải thiện được cảm giác nặng nề, bí bách bao trùm. Hồ lô phong thủy là một vật phẩm cần có trong năm Canh Tý và với những người tuổi Tý trong suốt cuộc đời. Đặt hồ lô phong thủy trong nhà giúp hóa giải sát khí, xua đuổi tà ma và thu hút nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn. 
 

Bể cá 

 

phong thủy cho bể cá
 
Lựa chọn bể cá cũng là một vật phẩm phong thủy hữu dụng trong năm 2020
 
Tý trong phong thủy là con vật mang trong mình yếu tố Thủy rất mạnh mẽ. Nếu đặt bể cá bên trong nhà sẽ giúp cho gia chủ gặp được quý nhân phù trợ trong thòi điểm phải đối mặt với vận hạn, trắc trở khó khăn trong năm Canh Tý. Khi quyết định sử dụng bể cá với mục đích phong thủy, gia chủ nên đặt chúng trong phòng khách của căn nhà hoặc trong văn phòng làm việc. 
 
Ngoài 3 loại vật phẩm như trên, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khác để cải thiện vận mệnh trong năm 2020, có thể kể đến như tượng rồng phong thủy, Thiềm Thừ, Cá Chép, Rùa phong thủy, đây đều là những vật phẩm phong thủy trong top đầu mang lại may mắn trong mọi tĩnh vực cho người sử đụng. 
 
Nếu bạn đang có những thắc mắc về việc lựa chọn vật phẩm phong thủy, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi, phong thủy gia luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn một cách tôt nhất. Xin cảm ơn! 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/14/2020 11:49:29 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ