Hi vọng sau khi đọc bài viết này của chúng tôi bạn sẽ chọn được vị trí thích hợp nhất và thiết kế cho mình được ngôi nhà ưng ý và hợp với phong thủy để giúp gia đình bạn được may mắn, ăn toàn và cảm thấy thoải mái khi ở trong chính ngôi nhà của mình.

 

Những điều kiêng kỵ khi chọn vị trí xây nhà và thiết kế nhà ở hợp phong thủy

 
Khi quyết định làm nhà bạn cần phải biết một số điều về phong thủy để có được một căn nhà mang đến cho bạn và người thân trong gia đình sự may mắn, tài lộc trong cuộc sống và công việc. Sau đây chúng tối sẽ giúp bạn biết về một số điều mà bạn nên biết về phong thủy cùng với đó kết hợp với khoa học hiện đại để bạn có thể xây dựng và thiết kế ra được một ngôi nhà hợp với phong thuy nhất dành cho gia đình của mình.
 
Theo phong thủy không nên xây nhà trên mảnh đất hình tam giác vì ở vị trí này dễ khiến người trong nhà không yên ổn, xảy ra tranh chấp và dễ gây hỏa hoan trong nhà.việc xây nhà trên mảnh đất hình tam giác còn gây lãng phí nhiều đất và gây khó khăn trong việc thiết kế các phòng.
 
 
Những điều kiêng kỵ khi chọn vị trí xây nhà và thiết kế nhà ở hợp phong thủy
 
 
Khi chọn vị trí xây nhà bạn cần phải kiêng xây nhà ở những khu vực gần với đền chùa vì linh khí sẽ bị chùa hút hết và không có lợi cho con người. Thực tế, đền chùa có nhiều người đến thắp hương cúng bái là bầu không khí bị ô nhiễm không có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế khi xây nhà cần tránh xa khu vực đền chùa, miếu,...
 
Không nên xây nhà ở những nơi cuối đường vì ở những nơi như thế có nhiều khả năng bị trộm cắp. Cũng không nên xây nhà ở cuối ngõ vì ở địa điểm này khi sảy ra sự cố thoát hiểm sẽ rất khó và nguy hiểm. Hiện nay, nhiều người vẫn tin vào quan niệm  xây nhà ở ngã tư sẽ gặp họa  sát thương vì ở vị trí này không an toàn và dễ xảy ra tai nạn giao thông ảnh hưởng đến sự an toàn của những người trong gia đình.
 
Khi thiết kế nhà tuyệt đối kỵ tường trắng mái xanh vì màu này là màu chủ yếu dùng trong linh đường, mồ mả, nhà tưởng niệm,... không thích hợp với ngôi nhà để ở.
Khi thiết kế mái che mưa  cho ngôi nhà nên tránh làm thành mũi nhọn mà nên làm thành hình vòng cung, nếu không sẽ gây bất lợi cho chủ nhà và đặc biệt về sức khỏe.
Trước nhà có cây to hay cột điện là điều rất xấu vì cây cổ thụ sẽ chắn không để khí dương vào nhà, để âm khí tích tụ khó thoát ra ngoài. Đây cũng là cơ hội để kẻ xấu lợi dụng để quan sát và chèo vào nhà trộm cắp hoặc lấy thông tin, gây phiền toái cho gia đình.
 
Trên đây là một điều cần kiêng kỵ khi chọn vị trí để xây nhà và thiết kế nhà ở. Hi vọng sau khi đọc bài viết này của chúng tôi bạn sẽ chọn được vị trí thích hợp nhất và thiết kế cho mình được ngôi nhà ưng ý và hợp với phong thủy để giúp gia đình bạn được may mắn, ăn toàn và cảm thấy thoải mái khi ở trong chính ngôi nhà của mình.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/30/2017 2:18:54 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ