Đá phong thủy ngày nay rất được nhiều người sử dụng nhất là đối với những người kinh doanh, những người muốn cuộc sống tình duyên, công việc được ổn định hơn... 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá phong thủy khác nhau, với các công năng khác nhau. Chúng có ý nghĩa phong thủy rất lớn đối với người đeo, mỗi một loại đá, mỗi một màu sắc đá đều có một công năng khác nhau. Đá phong thủy giúp mang lại may mắn, tiền tài, xua đuổi tà ma...
 
 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy

Công năng của một số loại đá phong thủy

 

Thạch anh tóc vàng

 
  • Thạch anh tóc vàng còn có tên gọi là Rutilated Quartz, loại đá này nằm trong những biến thể quý thuộc họ thạch anh. 
  • Trải qua hàng ngàn năm dưới lòng đất, cùng với cường độ áp xuất và nhiệt độ cao, nên thạch anh tóc vàng được đánh giá là loại đá quý hiếm. Đá thạch anh vàng hình thành do có Titan Oxit cộng hưởng với các tinh thể rutile, tourmaline, feldspar. Nhìn từ bên ngoài, vên đá như có các sợi tóc bên trong, khi có ánh sáng chiếu vào sẽ tạo nên vẻ đẹp thu hút người nhìn.
  • Thạch anh tóc vàng giúp chủ sở hữu giải tỏa stress, điều hòa khí huyết, cân bằng hệ thần kinh. Đá còn giúp kích thích tư duy, giúp đầu óc minh mẫn, tạo cảm hững sáng tạo, thúc đẩy thành công trên con đường danh vọng. Đá thạch anh là đồ vật phong thủy chiêu tài, chiêu lộc, phong ngừa bệnh tật. Ngoài ra đá thạch anh còn giúp xua đuổi tà khí, giúp người sử dụng đá luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

 

Thạch anh tóc vàng

 

Đá mắt hổ

 
  • Đá mắt hổ còn có tên là tiger’s eye, đá có dải màu biến chất từ vàng đến nâu đỏ, bề mặt đá ánh lên ánh lụa vô cùng hút mắt. Đá mắt hổ thực chất là biến thể thuộc đá thạch anh.
  • Trong phong thủy, đá mắt hổ được coi là tấm bùa hộ thân tuyệt vời. Theo nghiên cứu, đá mắt hổ có ông năng trị liệu hệ thống thần kinh rất tốt, giúp mang lại cho chủ sở hữu viên đá tâm lý ổn định, tăng sự tự tin nhằm mang lại sự thành công cho người đeo.
  • Theo văn hóa Phương Đông, đá mắt hổ là loại đá phong thủy mang lại may mắn, thịnh vượng, nó là viên đá tượng trưng cho tiền tài.
  • Đá mắt hổ còn có công năng bảo vệ người đeo khỏi những thứ xấu xa, giúp mang lại bình an.
 
Đá mắt hổ

Đá hổ phách

 
  • Đá hổ phách còn có cái tên gọ khác là Amber, đá hổ phách đẹp đến mức được miêu tả như giọt nước mắt của nữ thần. Từ ngàn xưa, đá hổ phách là tượng trưng để tôn vinh các vị nữ thần như nữ thần sắc đẹp Sekhmet – nữ thần chiến tranh Ai Cập Persephone – nữ thần Mùa Xuân Hy Lạp.
  • Đá hổ phách có nguồn gốc từ nhựa cây hóa thạch của các loài thực vật, nhưng chủ yếu vẫn là nhừa cây thông. Loại hổ phách quý hiến là loại hình thành từ nhựa thông cổ đại, nhưng hiện nay loài cây này đã tuyệt chủng.
  • Đá hổ phách giúp người đeo tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực, giảm thiểu lo lắng. Amber còn có tác dung chữa trị bệnh tật, hồi phục hệ thần kinh, đặc biệt đá rất tốt với người có bênh trầm cảm. Đá giúp đều trị các bệnh thận, bàng quang, gan... đá còn rất tốt cho trẻ em lúc mọc răng. 
  • Ngoài ra đá còn có rất nhiều công năng trong trong việc điều trị bệnh như: điêug hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, tốt cho tim mạch và tiêu hóa...
  • Đá Amber còn là món đồ trang sứt đắt tiền và sang trọng.

 

Đá hổ phách

 
Trên đây là một số mẫu đá phong thủy dành cho các bạn, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại đá phong thủy khác, hay muốn sở hữu viên đá phong thủy hợp với mệnh của mình thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/5/2019 5:32:18 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ