Trong nhiều năm trở lại đây, quả cầu phong thủy đã trở thành món vật phẩm khá quen thuộc và xuất hiện nhiều trên thị trường để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của con người. 

Trong nhiều năm trở lại đây, quả cầu phong thủy đã trở thành món vật phẩm khá quen thuộc và xuất hiện nhiều trên thị trường để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của con người. Tuy vậy ở những thế kỷ xa xưa, quả cầu phong thủy không phải là món vật phẩm mà không phải ai cũng có thể tiếp cận được mà chỉ những bậc trí giả quyền năng mới thực sự thấu hiểu được cách sử dụng chúng. Khi đó rất nhiều trường hợp bế tắc trong con đường tình cảm đã tìm đến nương nhờ vào sức mạnh của quả cầu phong thủy để hóa giải những khúc mắc. 


Khái quát về quả cầu phong thủy 

 
quả cầu phong thủy
 
Qủa cầu phong thủy
 
Đây là một loại vật phẩm đã từng được coi là rất quý hiếm và chỉ được sở hữu bởi một số người có tài năng dị biệt để có thể sở hữu chúng. Nguyên thủy không ai hay vật thể hình cầu ấy được làm bằng gì mà chỉ biết chúng mang năng lượng dương rất lớn có thể giúp người ta tường tận mọi sự trên đời, minh mẫn và sáng suốt hơn để hóa giải các khúc mắc trong cuộc sống và công việc. Một số quả cầu đặc biệt dành cho vua chúa còn được làm bằng các loại đá cực quý như Dạ Minh Châu, đá thiên thạch,… để định quốc. Còn hiện nay xuất hiện trên thị trường là các loại quả cầu đá được làm từ thạch anh, mã não và thủy tinh pha lê. Tuy rằng không có quyền năng mạnh mẽ như các phiên bản cổ nhưng tất cả chúng đều giúp ích rất nhiều về phong thủy, vận mệnh mà trong số đó là cải thiện con đường tình duyên của con người. 
 

Loại đá nào có thể phù hợp để cải thiện thiện tình duyên 

 
 
Qủa cầu phong thủy màu hồng

Qủa cầu phong thủy màu hồng
 
Quả cầu đá phong thủy được làm từ nhiều chất liệu nhưng tốt nhất, đẹp nhất và mang nhiều năng lượng nhất chính là phiên bản làm từ đá thạch anh. Đá thạch anh chính nó cũng đã trải qua hàng triệu năm hình thành trong lòng đất, ăn gió nằm sương nên tích tụ được rất nhiều linh khí của đất trời. Bạn thắc mắc đá màu gì phù hợp nhất cho việc tình cảm, thì đó chắc chắn là màu hồng, màu của sự lãng mạn và tinh tế. Với quả cầu đá và các vật phẩm khác mang màu này bên cạnh, con đường tình duyên của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, giúp bạn đạt được mục đích về tình cảm một cách rất tự nhiên. Cụ thể viên đá sẽ thay đổi con người bạn đầu tiên, giúp cho bạn tràn đầy năng lượng và minh mẫn, tự tin hơn, các luân xa được cởi mở khiến cho bạn không còn gò bó trong mối quan hệ nào cả. Có thể nói lợi ích của quả cầu không phải là mê tín mà thực tế chúng thay đổi con người bạn thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, qua đó con đường tình duyên cũng dần dần mà trở nên thuận lợi. 
 
Khi có cho mình một quả cầu đá phong thủy, bạn không chỉ được thuận lợi về mặt tình duyên mà còn rất nhiều những điều may mắn khác. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu vật phẩm quả cầu phong thủy chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/6/2019 10:50:00 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ