Đá thạch anh phong thủy ở thời điểm hiện tại là một trong những vật phẩm phong thủy và đồ trang sức hộ thân được ưa chuộng 

Phong thủy vận mệnh và lĩnh vực được các học giả và hiền triết nghiên cứu từ ngàn đời và là một ngành khoa học được chứng minh là có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Nắm được quy luật của phong thủy và âm dương ngũ hành sẽ giúp bạn có một lợi thế không nhỏ giúp bạn phát huy hoàn toàn những tố chất của bản thân mình.

Đá thạch anh phong thủy ở thời điểm hiện tại là một trong những vật phẩm phong thủy và đồ trang sức hộ thân được ưa chuộng nhất. Với mỗi bản mệnh của người  dùng sẽ có  những cách sử dụng cũng như màu đá khác nhau. Trong đó người mệnh Thổ mang trong mình ý nghĩa của sự cân bằng và thông minh. Và để sử dụng đá phong thủy khi bạn là một người mệnh Thổ, cần có những kiến thức chuyên sâu về âm dương ngũ hành để đem  lại nhiều may mắn, tài lộc. 

 

Đặc điểm của mệnh thổ và người mệnh thổ 

 

Thổ (đất) là nơi sinh sống của vạn vận, cung cấp các chất liệu của sự sống, muôn loài dựa vào sự phì nhiêu và hào phóng của đất mẹ để sinh sôi nảy nở. Vì thế mà Thổ là thành tố nuôi dưỡng và tương tác với các yếu tố khác. 

 

Người mệnh Thổ thường là những người dễ chịu và đáng mến, mang trong mình ý nghĩa của sự cân bằng và tố chất thông minh uyên bác. Trong cuộc sống, người mệnh thổ là người thông minh và nhạy bén, thường có khả năng ăn nói lưu loát và khéo léo trong đối nhân xử thế giúp họ giữ chân được khách hàng trong kinh doanh và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. 

 

Với những tố chất đáng quý nằm sâu trong bản ngã của mình, bạn cần phát huy chúng và tránh phạm phải những tai ách bằng cách nắm được xung khắc tương sinh nơi bản mệnh của mình khi mua đá thạch anh phong thủy. 

Màu đá hợp với người mệnh Thổ 

Trong ngũ hành năm mệnh luôn tương sinh tương khắc với nhau tạo nên sự cân bằng trong vũ trụ là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Theo đó mệnh Thổ có những tương tác với các mệnh còn lại như sau: 

  • Hỏa sinh Thổ 
  • Thổ sinh Kim 
  • Mộc khắc Thổ 
  • Thổ khắc Thủy 
  • Màu sắc tương sinh 

Hỏa đốt cháy vạn vận thành tro bụi từ đó thành Thổ. Nên lựa chọn số 1 của bạn khi chọn đá phong thủy hợp với bản mệnh của mình là màu sắc tương sinh với mệnh Thổ, cụ thể là những màu hồng, đỏ, tím... tượng trưng cho mệnh Hỏa. Đeo những viên đá màu này giúp cho bạn thu hút  về nhiều  tài lộc, của cải và may mắn. 

Màu sắc tương hợp 

Lựa chọn thứ 2 của bạn là màu bản mệnh của chính bạn, những màu tượng trưng cho mệnh Thổ như màu vàng, nâu đất, nâu, vàng đất... Đeo những viên đá màu này cũng mang cho bạn sự hài hòa về ngũ hành giúp ích cho con đường công danh sự nghiệp. 

 

Ngoài ra, để có những sự lựa chọn phong phú hơn cho trang phục của bạn, bạn cũng có thể lựa chọn màu thuộc mệnh Thủy vốn bị mệnh Thổ của bạn khắc chế. Những màu đó như xanh lam, xanh thẫm, đen... 

 

Những loại đá mà bạn có thể đưa vào lựa chọn của mình 

  • Đá mã não đỏ 
  • Đá thạch anh đỏ 
  • Đá thạch anh tím 
  • Đá thạch anh vàng 
  • Đá mắt hổ vàng và đá mắt hổ vàng đất 
  • Đá thạch anh xanh 
  • Đá aquamarine xanh biển 

Với những thông tin trên chúng tôi tự tin đã cung cấp những điều cần thiết nhất mà bạn cần biết khi mua đá thạch anh phong thủy hợp với mệnh Thổ. Bạn muốn tìm một nơi uy tín để có cho mình một món vật phẩm phong thủy  quý giá như đá thạch anh? Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn chuyên sâu và nhiệt tình hoặc ghé thăm chúng tôi ở số 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội để chúng tôi có cơ hội giúp đỡ bạn một cách tốt nhất. 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/13/2019 4:31:34 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ