Gây thu hút bởi vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, bắt mắt, hoa sen đá là vật phẩm phong thủy được dân văn phòng và những người đam mê cây cảnh trang trí trong nhà yêu thích.

Hoa sen đá - vật phẩm phong thủy ý nghĩa

 

Hoa sen đá được rất nhiều người yêu thích và sử dụng như cây cảnh trang trí cho không gian sống bên trong nhà hoặc nơi làm việc, vừa tăng thẩm mỹ với vẻ đẹp ai nhìn cũng mê lại tạo cảm giác tươi mát. Không những thế, trong phong thủy sen đá - vật phẩm phong thủy còn mang nhiều ý nghĩa may mắn cho gia chủ.

 

Ý nghĩa phong thủy của hoa sen đá

 

 

 

Theo các chuyên gia phong thủy, những chiếc lá của cây sen đá xếp đan vào nhau, nở bung ra tự như đài sen của Quan Âm Bồ Tát, thể hiện may mắn và phú quý mang lại tài lộc cho người sở hữu nó.

 

Vốn là loài cây hút khí độc trong nhà theo phương diện khoa học, sen đá còn có khả năng hút các tia gây hại từ thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại… giúp không khí xung quanh bạn sạch hơn, giảm bớt stress, muộn phiền trong cuộc sống.

 

  • Nếu trưng bày sen đá như một vật phẩm phong thủy trong nhà: may mắn, phúc lộc sẽ theo đó mà vào nhà, các thành viên trong gia đình cũng trở nên hòa thuận, gắn kết với nhau hơn.
  • Nếu đặt cây ở văn phòng làm việc thì tài vận phát triển, sự nghiệp thăng tiến, mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh hoặc với sếp cũng gắn bó hơn.

 

Sen đá phong thủy thích hợp cho những tuổi nào?

 

 

 

Cây sen đá nhìn chung mang đến may mắn cho bất cứ ai sở hữu, nhưng nói đến hợp tuổi thì tuổi Dậu là hợp nhất.

 

Những người sinh năm Dậu thường thông minh sáng dạ, có tài năng và quyết đoán trong sự nghiệp nên đường công danh của họ khá vượng và có tiền đồ. Nhưng đây cũng là tuýp người có cá tính nóng nảy, cố chấp, không biết giữ gìn nên dễ bị thất thoát tiền bạc, lỗ vốn thậm chí nặng nề hơn là thất bại trong sự nghiệp.

 

Khi trồng cây sen đá trong nhà người tuổi Dậu nó sẽ giúp hóa giải được phần nào những điều xấu trong vận mệnh. Một mặt nó mang lại may mắn, mặt còn lại nó hạn chế hao tổn tài lộc, giúp sự nghiệp thăng tiến và vững vàng.

 

Mỗi loại cây cảnh đều có ý nghĩa phong thủy riêng, nếu muốn trưng bày sen đá thì ngay bây giờ bạn có thể tìm mua tại những cửa hàng bán cây cảnh để lựa chọn với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Tuy mang vẻ đẹp riêng, nhưng loài cây này luôn khiến bạn phải trầm trồ thích thú.

 

 

 

Bạn cũng có thể đi xin giống cây về để tự trồng vì sen đá khá dễ sống và dễ chăm sóc, tự tay trồng và chăm sóc chậu cây may mắn của mình từ A đến Z chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và thấy nó có ý nghĩa hơn.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/6/2019 4:15:13 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ