Mệnh Kim thì hợp với hướng nào để có thể chọn hướng nhà, hướng làm việc tốt? Hướng nhà, hướng làm việc có một vai trò quan trọng trong phong thủy, mang đến nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng khi chọn được hướng hợp với mệnh.

 Hướng nhà và hướng làm việc hợp mệnh Kim

 

Trong phong thủy, việc xem xét hướng nhà và hướng làm việc là khá quan trọng. Nếu chọn được hướng tốt sẽ giúp cho công việc phát đạt, mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho mọi người.
 
Nhiều người thường chỉ quan tâm đến hướng nhà mà không biết rằng hướng làm việc cũng quan trọng không kém, sẽ quyết định đến công việc của bạn sẽ thăng tiến hay không thuận lợi. Chính vì vậy, việc chọn hướng nhà và hướng làm việc đúng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn.
 
Hướng nhà hướng làm việc hợp mệnh Kim
 

Mệnh Kim hợp với hướng nhà và hướng làm việc nào

 
Chính vì việc chọn hướng nhà và hướng làm việc là quan trọng nên nhiều người thường đặt ra câu hỏi hướng nào thì hợp với mệnh của mình. Vậy mệnh Kim thì hợp với hướng nào nhất.
 
Những người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh vì vậy nên chọn hướng nhà là Tây tứ trạch, tức là hợp nhất khi ở hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây. Vì vậy khi bạn quyết định xây nhà hay mua nhà thì hãy chọn những căn hộ có hướng là các hướng này thì sẽ là đẹp nhất, và bàn làm việc cũng cần phải hướng về các phía này.
 

Cách hóa giải hướng nhà không hợp mệnh

 
Không phải lúc nào cũng chọn được hướng nhà hợp mệnh. Vậy khi mà hướng nhà, hướng làm việc không hợp mệnh thì bạn cần làm gì để hóa giải? Bạn có thể làm theo các cách sau để hóa giải hướng nhà không hợp mệnh.
 
  • Bạn có thể sử dụng thêm một cánh cửa khác hợp hướng một cách thường xuyên hơn, lúc này cửa chính chỉ mang ý nghĩa tượng trưng. Cửa chính ít được sử dụng nên các nguồn năng lượng tiêu cực sẽ không có cơ hội đi vào nhà của bạn.
  • Hay bạn cũng có thể tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ để bảo vệ xung quanh cửa ra vào của ngôi nhà như việc treo một chiếc gương bát quái ở phía trên cửa, hoặc bạn cũng có thể đặt một số vật phẩm phong thủy với ý nghĩa xua đuổi tà khí ở gần cửa chính.
  • Làm suy yếu yếu tố phong thủy của nó. Cách này bạn có thể hiểu như sau: nếu hướng nhà của bạn quay về hướng Bắc không hợp mệnh của bạn thì hãy làm suy yếu yếu tố Nước bằng cách trang trí các vật phẩm phong thủy đại diện cho yếu tố Thổ.
 
Với những điều trên, chúng tôi chắc chắn những người mệnh Kim có thể biết được hướng nào là hướng tốt của mình để làm nhà, mua nhà. Còn nếu không phải hướng tốt thì cũng sẽ có cách hóa giải hợp lý để làm suy yếu các vận khí xấu vào nhà.
 
Chọn được hướng tốt sẽ giúp bạn và gia đình gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống cũng như mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng và thăng tiến trong công việc.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/6/2018 4:48:06 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ