Sinh vào 3 giờ vàng theo phong thủy ắt hẳn cuộc đời bạn luôn giàu sang, phú quý. Ngày nay, giờ sinh rất được coi trọng trong phong thủy, giờ sinh sẽ quyết định đến vận mệnh sau này của mọi người.

 Giàu có cả đời khi sinh vào giờ vàng

 

Theo quan niệm của ông cha ta cũng như trong phong thủy thì ngày tháng năm sinh có một ý nghĩa rất quan trọng. Và giờ sinh cũng quyết định khá nhiều đến cuộc sống của mọi người.
 
Chính vì ý nghĩa của giờ sinh trong phong thủy rất được coi trọng mà nhiều gia đình lựa chọn giờ sinh cho con mình, để con có thể sinh vào giờ vàng mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu có. Nếu như sinh vào 1 trong 3 múi giờ vàng dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống trong tương lại vô cùng may mắn và giàu có.
 
Sinh giờ Vàng trong phong thủy
 

Sinh vào giờ Tý

 
Giờ Tý là khoảng thời gian từ 23h đến 1h, người sinh vào giờ này số mệnh có nhiều tiền bạc, tự lực có thể tạo ra nhiều của cải cho mình và con cháu. Đặc biệt, những người sinh vào giờ này lại có tính cách khiêm tốn, thông minh, có thực lực hơn người, chính vì vậy mà họ biết cách làm ăn để sự nghiệp ngày càng tăng tiến, thuận theo năm tháng sẽ ngày càng phát đạt hơn.
 
Không chỉ vậy, theo phong thủy thì những người sinh giờ này sẽ có quý nhân phù trợ, luôn được bạn bè và người thân hết lòng giúp đỡ, cuộc sống luôn lo đủ, không cần phải lo lắng gì. Nếu chăm chỉ, cố gắng thì cả đời không cần lo lắng về tiền bạc.


Sinh vào giờ Thìn

 
Giờ Thìn là khoảng thời gian từ 7h đến 9h sáng. Những người sinh vào giờ Thìn có bản tính thông mình nên rất được mọi người ngưỡng mộ và quý mến. Đầu óc lanh lợi, phải nói là nói một hiểu mười nên con đường công danh luôn mở rộng. Đây chính là lý do mà người sinh giờ Thìn luôn được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý. Không cần phải làm việc cực nhọc vẫn có của ăn của để, không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 
Người sinh giờ Thìn có bản tính vui vẻ, khéo léo, vô cùng khôn ngoan, nên tài ngoại giao rất tốt, điều này rất thích hợp cho công việc kinh doanh, giúp họ tạo được nhiều mối quan hệ tốt với các đối tác.
 
Vào tầm tuổi ngoài 36, đây là độ tuổi giúp nam giới sinh vào giờ Thìn có thể phát triển về sự nghiệp, đạt đến đỉnh cao. Là nữ giới thì cuộc sống giàu sang yên ấm bên cạnh người chồng giàu có.


Sinh vào giờ Thân

 
Người sinh vào giờ Thân tức là từ 15h đến 17h là người thông minh, có tài. Cho dù họ có làm ngành nghề gì thì đều làm rất tốt. Đường công danh, học hành luôn phát triển, thành đạt, không cần phải nhờ cậy người khác vẫn có thể làm nên sự nghiệp.
 
Người sinh giờ Thân cả đời không thiếu thốn, qua độ tuổi trung nên sẽ ngày càng trở nên giàu có. Vậy nên, cứ chọn một ngành nghề mà bạn yêu thích và theo đuổi, công danh sự nghiệp sẽ luôn thăng tiến.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/2/2018 5:38:25 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ