Không phải loại đá nào cũng hòa hợp với phong thủy, vận mệnh của bạn. Các chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn lựa chọn loại tốt nhất, mang lại may mắn, tài lộc.

Các loại đá phong thủy

 

Người mang đá phong thủy đều sẽ giúp năng lượng trong cơ thể vốn tiềm ẩn được phát huy. Tuy nhiên không phải bất cứ loại đá nào cũng hòa hợp với bạn. Vậy Phong Thủy Gia sẽ giúp bạn lựa chọn đá sao cho phù hợp.

 

Hổ phách

 

 

 

Hổ phách còn gọi là huyết phách, minh phách là nhựa hóa thạch của từ loài thông cổ ngày nay đã tuyệt chủng. Hổ phách thường ở dạng khối nhũ màu sắc rất trong và đẹp. Hổ phách được người Trung Hoa khai thác, buôn bán rộng rãi, sử dụng từ những năm 90 sau Công nguyên.

 

Nó không chỉ rất đẹp mà người xưa còn cho rằng hổ phách có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Đông y cho rằng đá hổ phách có tác dụng an thần, định kinh, lợi tiểu... mang theo thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe. Các chế tác từ Hổ Phách thành những đồ trang sức như nhẫn, vòng, hoa tai...

 

Mệnh hợp: mệnh Kim, mệnh Thổ

 

Thạch anh tím (Amethyst)

 

 

Là loại thạch anh đậm có màu thủy chung xuất hiện từ 25.000 năm trước. Vết tích nó tìm thấy ở Pháp, nơi người tiền sử dụng thạch anh tím làm đá trang trí. Thạch anh tím cũng xuất hiện trong tàn tích của con người thời đại đá mới . Ở thời Trung cổ, thạch anh tím còn dùng để chữa bệnh .

 

Màu của đá Amethyst vẫn được coi là màu của hòa bình. Người đeo Amethyst, mang hy vọng mời gọi tình yêu và niềm vui đến với mình. Người xưa tin rằng đá methyst làm tăng thêm tính năng dũng cảm cho con người. Và cũng tin rằng , đặt Amethyst dưới gối sẽ chữa được chứng mất ngủ . Đối với các tín hữu Thiên Chúa giáo , Amethyst tượng trưng cho sự khiên tốn .

 

Mệnh hợp: mệnh Hỏa, mệnh Thổ

 

Ngọc lục bảo

 

 

 

Ngọc lục bảo hay loại đá có màu xanh lam (do crôm trong đá tạo nên). Ngọc lục bảo hiếm vì nó đòi hỏi hình thành trong những điều kiện địa chất rất đặc biệt. Từ 2.000 năm trước, con người đã sử dụng ngọc lục bảo như một thứ tiền tệ để trao đổi và làm đồ trang sức, tiến cống.

 

Những nhà tiên tri thường sử dụng ngọc lục bảo như bảo vật giúp họ tiên đoán điều thuộc tương lai. Người ta cho rằng ngọc lục bảo có khả năng dự báo bệnh tật tốt (màu sắc ngọc lục bảo biến đổi theo tình trạng sức khỏe của người đeo).

 

Mệnh hợp: mệnh Hỏa, mệnh Mộc

 

Saphia

 

 

 

Đá saphia mang nhiều màu sắc được con người sử dụng từ 800 năm trước Công nguyên. Xuất hiện nhiều ở Ấn Độ, Miến Điện, Himalaya. Từ áp suất và nhiệt độ lòng đất làm cho ôxit nhôm kết tinh thành những viên đá saphia đẹp màu trắng. Chỉ một lượng nhỏ các khoáng chất khác chẳng hạn sắt và crôm tạo nên saphia có sắc xanh, đỏ, vàng, hồng, tím, da cam hoặc lục nhạt. Quan niệm xưa khi đeo đá saphia sẽ ngăn được ma quỷ. Có thời kỳ cổ đại các thầy thuốc dùng saphia để chữa các chứng bệnh liên quan đến cơ, xương khớp, đau đầu, đau bụng, chảy máu cam...

 

Mệnh hợp: Thủy, Kim (màu trắng), mệnh Thủy, Mộc (màu đen),..

 

Ngọc Topaz

 

 

 

Ngọc topaz hay loại đá quý có màu vàng, trong suốt. Tương truyền rằng, ngọc topaz là một trong những viên đá che chở con người chống lại các dịch bệnh, vết thương, đột tử, những phép thuật tiêu cực, đố kỵ, tổn thương và những ý nghĩ điên rồ. Người đeo Topaz còn giúp được hỗ trợ giúp giảm cân, chữa các bệnh về hệ tiêu hóa.

 

Mệnh hợp: mệnh Mộc, Thủy

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/11/2019 4:41:08 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ