Các loại vòng đá thạch anh trắng có hình dạng, thiết kế không giống nhau, thậm chí ngay cả các hạt cũng không hạt nào giống hạt nào. Vậy ý nghĩa, tác dụng của những chiếc vòng này như thế nào? Và nó phù hợp với những người như thế nào?

Vòng tay đá thạch anh trắng

 

Đá thạch anh trắng được chế tác thành nhiều loại vòng với vẻ đẹp tinh khiết, đại diện cho mối tình duyên trong sáng, giúp cho cuộc sống vợ chồng trở nên viên mãn còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, giải trừ các loại bệnh tật. Ngoài ra nó còn đem đến sự may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc, có lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ xã hội và đặc biệt là khả năng ngăn chặn sự ảnh hưởng của những năng lượng xấu.

 

vòng tay đá thạch anh trắng

 

 

Các loại vòng đá thạch anh trắng có hình dạng, thiết kế không giống nhau, thậm chí ngay cả các hạt cũng không hạt nào giống hạt nào. Vậy ý nghĩa, tác dụng của những chiếc vòng này như thế nào? Và nó phù hợp với những người như thế nào?

 

Ý nghĩa vòng tay đá thạch anh trắng:

 

Đá thạch anh trắng được mệnh danh là loại đá thể hiện trí tuệ, khi sở hữu bất cứ vật phẩm phong thủy nào được làm từ đá thạch anh trắng, bạn đều có thể tự cảm nhận thấy rằng mỗi lời nói, hành động hay quyết định của mình đều sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn rất nhiều.

 

Tác dụng của các vật phẩm phong thủy làm từ đá thạch anh:

 

  • Kích thích sự tập trung: não bộ của bạn sẽ được năng lượng phát ra từ đá thạch anh trắng kích thích hoạt đông, tăng năng lực tập trung và cân bằng tinh thần cho bạn.
  • Mang lại những điều may mắn: bất cứ loại đá thạch anh nào dù tím, hồng hay trắng… đều có năng lượng dương cực lớn nên có thể loại bỏ những năng lượng xấu, trấn tà ác, mang lại may mắn cho bạn.
  • Tốt cho sức khỏe: thạch anh trắng có khả năng chữa lành cho cơ thể, lọc khí âm, đồng thời liên tục phóng ra những nguồn năng lượng chính thuần dồi dào từ vũ trụ vào cơ thể người đeo. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, bình an hơn.

 

Cung mạng nào trong phong thủy hợp vòng đá thạch anh trắng?

 

  • Trong phong thủy, màu trắng thuộc Kim, xét theo ngũ hành thì người mệnh Thủy và mệnh Kim thích hợp nhất với vòng đá, chuỗi hạt đá thạch anh trắng vì mệnh Kim được hài hòa, mệnh Thủy thì được tương sinh.
  • Theo chiêm tinh học thì các vật phẩm phong thủy được làm từ đá thạch anh màu trắng phù hợp với những người cung Song Ngư và cũng Xử Nữ.

 

Ngoài ra, để biết đá thạch anh trắng có phù hợp với mình hay không, bạn cũng có thể dựa vào trực giác của chính bản thân. Hãy thở sâu, lặng yên và cảm nhận loại đá thạch anh phù hợp với cung mạng và tuổi của mình. Đặc biệt, với vẻ đẹp của sự tự kiềm chế và giấu mình, đá thạch anh trắng rất thích hợp với những bạn gái có cá tính mạnh mẽ và cương nghị.

 

Hi vọng qua bài biết này, bạn đã có đáp án cho câu câu hỏi cung mạng và tuổi nào phù hợp vòng đá thạch anh trắng.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/10/2020 3:51:54 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ