Vòng dâu tằm theo mệnh sẽ cực kì tốt cho bé yêu của bạn. Theo thuyết phong thủy, trời đất bao gồm 5 ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi vật sinh ra đều được gắn với 1 trong 5 hành này. Nếu lựa chọn hợp với mệnh thì sẽ gặp nhiều may mắn và phát triển tốt. Nếu không hợp, khắc sẽ bị gặp rủi ro.

Chọn vòng dâu phong thủy theo mệnh cho bé

 
 
 
Theo phong tục xưa, ông bà ta thường đeo vòng dâu tằm cho bé để giúp bảo vệ bé tránh tà ma, điều rủi, giúp bé ngủ sâu, an định thần kinh, trị mồ hôi đêm. Mặc dù chưa được khoa học chứng minh hiệu quả, nhưng có kiêng có lành, với hàng ngàn năm qua, phong tục tiếp nối như một minh chứng cho sự hiệu quả.
 
Để tăng thêm giá trị của vòng dâu tằm, bạn nên chọn đeo vòng dâu tằm theo mệnh cho bé. Với các bé có những năm sinh khác nhau sẽ có mệnh khác nhau. Trong cách thức vận dụng phong thủy theo tuổi, việc sử dụng đá phong thủy hợp màu là cách áp dụng dễ nhưng mang lại hiệu quả cao. Với đá phong thủy hợp mệnh bé sẽ giúp bé tránh được tai ương, đem lại cho bé may mắn, phát triển tốt.
 
 
Chọn vòng dâu phong thủy theo mệnh cho bé
 
 

Chọn màu tương sinh

 
Màu đá tương sinh không những phù hợp với bé mà còn giúp tạo nhiều điều thuận lợi, may mắn. Do màu sắc đó hỗ trợ sự phát triển thuận lợi cho mệnh bé. Ví dụ: bé sinh năm 2017 có mệnh hỏa. Theo thuyết ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên màu sắc đá hợp mệnh cho bé nhất đó là màu tương sinh theo mệnh Mộc – nghĩa là màu xanh lá, màu đá cẩm thạch.
 

Chọn màu hòa hợp

 
Màu hòa hợp có nghĩa là màu sắc đúng mệnh của bé. Màu sắc đó phù hợp cho bé, giúp bé thuận lợi phát triển, khỏe mạnh. Ví dụ: bé sinh năm 2017 có mệnh Hỏa. Thì theo thuyết ngũ hành, Hỏa có màu đỏ, hồng. Nên nếu chọn mua vòng dâu tằm theo mệnh cho bé nên chọn vòng có đá màu đỏ, hoặc màu hồng.
 

Chọn màu tương khắc

 
Tương khắc nghĩa là với mệnh của bé có thể khắc chế được cung đó. Việc đeo đá tương khắc không cản trợ gì sự phát triển của bé, bé phát triển bình thường. Ví dụ: bé sinh năm 2017 có mệnh Hỏa. Thì theo thuyết ngũ hành, Hỏa tương khắc Kim. Nên nếu chọn mua vòng dâu tằm theo mệnh cho bé nên chọn đá có màu Kim như màu bạc, màu trắng.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/19/2020 2:12:18 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ