Cóc ngậm tiền là linh vật quan trọng để thu hút mạnh mẽ tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ nhưng cần đặt đúng nơi để tăng vận khí tài lộc.

Cóc ngậm tiền - linh vật chiêu tài thường gặp

 

Cóc ngậm tiền là một trong những vật phẩm phong thủy thường thấy ở các cửa hàng, doanh nghiệp, nơi bàn làm việc, nơi buôn bán làm ăn... Không như các đồ vật khác có thể bài trí tùy ý, Cóc ngậm tiền cần đặt đúng nơi để tăng vận khí tài lộc.

 

Vị trí đặt Cóc ngậm tiền

 

 

Cóc ngậm tiền là linh vật quan trọng để thu hút mạnh mẽ tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Có rất nhiều tên khác nhau để gọi đồ vật này ví dụ như: Thiềm Thừ, cóc ba chân, cóc vàng phong thủy, cóc chiêu tài, cóc tài lộc.

 

  • Bạn có thể bài trí cóc ba chân ở nhiều nơi trong nhà. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất để đặt cóc ba chân là gần lối vào nhà, góc đối diện chéo với cửa chính.
  • Khi bài trí, nên chú ý để cóc ở tư thế hướng vào trong nhà. Bạn cũng có thể đặt cóc ở phía dưới gầm bàn hoặc trong tủ…
  • Bên trong nhà hoặc căn hộ của bạn, xác định rõ khu vực Đông Nam. Đây là khu vực tài lộc, là nơi tuyệt vời để đặt bàn thờ hoặc các vật phẩm phong thủy tài lộc đặc biệt như cóc ngậm tiền vào vị trí này. Nếu ai đang làm ăn kinh doanh nên đặc biệt lưu ý khu vực quan trọng này.
  • Nếu muốn thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp thì đặt cóc ngậm tiền ở vị trí phía bắc (khu vực sự nghiệp) của phòng khách.
  • Có thể đặt cóc trên bàn với vị trí cố định.
  • Vị trí đặt cóc ngậm tiền có thể là bàn trong văn phòng của bạn.
  • Nếu đặt ở cửa hàng thì có thể đặt trên bàn thu ngân (hướng vào phía trong). Điều quan trọng là đặt Cóc luôn hướng vào phía trong cửa hàng là được. Tại bàn làm việc, có thể đặt cóc xoay một chút về phía mình.
  • Cung phụng cóc ngậm tiền chỉ cần chén nước sạch, ít hoa quả là đủ. Mỗi ngày Rằm phải đổi nước, thay quả một lần.

 

4 lưu ý cho người dùng Thiềm thư chiêu tài

 

 

  • Đặt ở tài vị: Thiềm Thừ có quan hệ chặt chẽ tới tiền tài, không thể tách rời nên đặt ở tài vị là tốt nhất, mang tới hiệu quả chiêu tài, thúc tài lớn nhất. Căn cứ vào ngũ hành bản mệnh, bát tự của gia chủ để xác định tài vị theo phương hướng của chính rồi bày Thiềm Thừ ở đó.
  • Thiềm thư tránh hỏa cần thủy Thiềm Thừ tuy rằng đại diện cho tài vận, nhưng cũng là một loại sinh vậtsống dưới nước, cần có Thủy nuôi dưỡng, nên đặt ở vị trí có Thủy vượng để thúc tài hiệu quả. Nhưng tránh đặt Thiềm Thừ đối diện bể cá hay hồ nước, vì tài hóa Thủy mà chảy đi mất. Cũng vì cần nước nên Thiềm Thừ kị Hỏa, Thủy Hỏa tương khắc sẽ phá tài vận.
  • Đặt theo loại Thiềm thư Có hai loại là Kim Thiềm Thừ và Thiềm Thừ. Mỗi loại bày theo một phương khác nhau mới đem lại kết quả tốt. Kim Thiềm Thừ là con cóc ba chân ngậm đồng tiền trong miệng thì nên quay vào trong nhà, mang tiền về nhà. Thiềm Thừ không ngậm tiền thì nên đặt hướng ra ngoài, ngụ ý mang của vào nhà.
  • Đặt ở vị trí sạch sẽ, sáng sủa có thực vật xanh: Lưu ý khi bày Thiềm Thừ là muốn phát huy tối đa công dụng phong thủy thì phải đảm bảo nơi đó sạch sẽ, thoáng đãng và có cây xanh. Thủy Mộc tương sinh, trợ lực rất lớn, cây càng xanh tốt thì tài vận của gia đình càng thịnh vượng. Cung phụng Thiềm Thừ chỉ cần chén nước sạch, ít hoa quả là đủ. Mỗi ngày Rằm phải đổi nước, thay quả một lần.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/12/2019 4:12:55 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ