Đồ vật phong thủy không những được xem như là vật trang trí trong nhà mà nó còn được xem là món đồ... 

Vật phẩm phong thủy không những được xem như là vật trang trí trong nhà mà nó còn được xem là món đồ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, không những vậy nó còn là tấm bùa trấn trạch, xua đuổi những vận khí đen đủi. Nhưng đây là món đồ phong thủy nên không thể bài trí và lựa chọn theo ý thích, nên bài trí và lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp với mệnh gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn và bài trí vật phẩm phong thủy trong nhà phù hợp.
 
 
Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy

Cách chọn lựa vật phẩm phong thủy

 
Hiện nay có rất nhiều mẫu vật phẩm khác nhau được chế tác từ các loại đá khác nhau, có kích thước, màu sắc, hình thù... khác nhau. Chính vì vậy trước khi lựa chọn vật phẩm phong thủy thì nên xem mệnh của gia chủ trước khi lựa chọn sao cho phù mệnh của gia chủ hợp với vật phẩm phong thủy.
 
Vật phẩm phong thủy

Mệnh Kim

 
Nếu gia chủ có mệnh Kim thì nên chọn đồ phong thủy có màu sắc trắng hay bạc, ngoài ra có thể sử dụng màu sắc thuộc mệnh Thổ như vàng, vàng nâu, nâu... 
 
Tránh sử dụng các loại đá có màu sắc thuộc mệnh Kim như: trắng và bạc do Kim khắc Mộc và hạn chế sử dụng đá có màu sắc thuộc mệnh Hỏa do Hỏa sinh Kim.
 

Mệnh Mộc

 
Nếu gia chủ có mệnh Mộc thì nên chọn đồ phong thủy có màu sắc xanh lá, ngoài ra có thể sử dụng màu sắc thuộc mệnh Thủy như xanh da trời, đen. 
 
Tránh sử dụng các loại đá có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như: đỏ, hồng, tím do Hỏa khắc Kim và hạn chế sử dụng đá có màu sắc thuộc mệnh Mộc do Kim sinh Mộc.
 

Mệnh Thủy

 
Nếu gia chủ có mệnh Thủy thì nên chọn đồ phong thủy có màu sắc xanh da trời và đen, ngoài ra có thể sử dụng màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng và bạc. 
 
Tránh sử dụng các loại đá có màu sắc thuộc mệnh Thổ như: vàng, nâu, vàng nâu do Thổ khắc Thủy và hạn chế sử dụng đá có màu sắc thuộc mệnh Mộc do Thủy sinh Mộc.
 

Mệnh Hỏa

 
Nếu gia chủ có mệnh Hỏa thì nên chọn đồ phong thủy có màu sắc đỏ, tím, hồng ngoài ra có thể sử dụng màu sắc thuộc mệnh Mộc như xanh lá. 
 
Tránh sử dụng các loại đá có màu sắc thuộc mệnh Thủy như: xanh da trời, đen do Thủy khắc Hỏa và hạn chế sử dụng đá có màu sắc thuộc mệnh Thổ do Hỏa sinh Thổ.
 

Mệnh Thổ

 
Nếu gia chủ có mệnh Kim thì nên chọn đồ phong thủy có màu sắc vàng, nâu, vàng nâu, ngoài ra có thể sử dụng màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, tím, hồng. 
Tránh sử dụng các loại đá có màu sắc thuộc mệnh Mộc như: xanh lá do Mộc khắc Thổ và hạn chế sử dụng đá có màu sắc thuộc mệnh Kim do Thổ sinh Kim.
 

Cách bài trí vật phẩm phong thủy trong nhà

Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy
 
Nếu vị cửa chính nằm ở phía bên phải phòng khách thì vị trí đặt vật phẩm phong thủy sẽ nằm bên trái căn phòng và nằm ở phía đối diện.
 
Nếu cửa chính nằm ở chính giữa thì vật phẩm phong thủy nên được đặt ở hai bên góc đối diện cửa chính.
 
Nếu cửa chính nằm bên trái phòng khách thì vị trí đặt vật phẩm phong thủy để rước tài rước lộc sẽ là góc đối diện cánh cửa chính nằm bên trái.
 
Trên đây là cách bài trí vật phẩm phong thủy trong nhà giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, nếu quý khách hàng cps nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/29/2019 7:13:02 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ