Chọn đá thạch anh cho người tuổi Mùi, giúp mang lại may mắn, sức khỏe, xua đuổi vận đen cho người tuổi Mùi 

Mỗi một bản mệnh đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, đá thạch anh phong thủy là một vật mang lại vận may cho người sử dụng. Vậy để đá thạch anh phát huy được hết công năng của mình thì cần chọn đá có màu sắc hợp với bản mệnh. Dưới đây là cách chọn đá thạch anh phong thủy phù hợp với người tuổi Mùi.
 
 
 
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tính cách người tuổi Mùi

 

Tuổi Mùi

 

Tuổi Mùi

 Người tuổi Mùi còn được gọi là người tuổi Dê, người này là nhunwgx người kiên cường và chăm chỉ. Người tuổi Mùi là những người có năng lượng dồi dào và họ là người chịu được áp lực lớn trong cuộc sống.

 Họ là những nhân viên chăm chỉ, không những hoàn thành nhiệm vụ của mình mà họ còn giúp đỡ công việc của người khác. Trên thực tế, họ không thích những thách thức, nhưng lại sẵn sàng đương đầu với mọi chuyện. Họ đón nhận mọi áp lực và có đủ năng lượng để làm việc cho tới khi không làm được nữa.
 
Tuổi Mùi ít khi phàn nàn chuyện gì đó. Họ là người biết lắng nghe, quan sát và giữ vững sự kiên định.
 
Người tuổi Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, họ thường nhút nhát, dễ bối rối trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy họ là người nồng hậu, chân thật, sâu sắc, toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ tình cảm. 
 
Người tuổi Mùi thường nhạy cảm, hay lo lắng, họ thích sự an toàn. Khi tranh cãi họ thường giữ im lặng, đôi khi có vẻ vụng về trong lời ăn tiếng nói nhưng con giáp này luôn có niềm tin sâu sắc vào điều họ cho là đúng, không những vậy,tuổi Mùi thường tốt bụng và vị tha.
 

Cách chọn đá thạch anh cho người tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi sinh vào các năm khác nhau thì sẽ mang những bản mệnh khác nhau, trong phong thủy có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ, từ đó dựa vào năm sinh mà đưa ra phương pháp chọn đá thạch anh hợp với bản mệnh.
 

Tuổi Tân Mùi ( 1991 )

 
Người tuổi Tân Mùi mang mệnh Thổ, vậy nên những chiệc vòng tay đá thạch anh màu vàng hay vàng nâu là lựa chọn số một cho người tuổi Tân Mùi, những màu này sẽ manh lại may mắn và sức khỏe cho bản mệnh. Ngoài ra những gam màu đỏ, tím, cam, hồng cũng rất hợp cho người tuổi Tân Mùi.
 
Mộc khắc Thổ, người tuổi Tân Mùi cần tránh các màu  xánh lá để tránh vận xui đeo bám.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Kỷ Mùi ( 1979 )

 
Người tuổi Kỷ Mùi mang mệnh Hỏa, vậy nên những chiệc vòng tay đá thạch anh màu hỏa, đỏ, tím là lựa chọn số một cho người tuổi Kỷ Mùi, những màu này sẽ manh lại may mắn và sức khỏe cho bản mệnh. Ngoài ra những gam màu trắng, bạc cũng rất hợp cho người tuổi Tân Mùi.
 
Thủy khắc Hỏa, người tuổi Kỷ Mùi cần tránh các màu xanh dương và đen để tránh vận xui đeo bám.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Đinh Mùi ( 1967 )

 
Người tuổi Đinh Mùi mang mệnh Thủy, vậy nên những chiệc vòng tay đá thạch anh màu xanh dương và đen là lựa chọn số một cho người tuổi Đinh Mùi, những màu này sẽ manh lại may mắn và sức khỏe cho bản mệnh. Ngoài ra những gam màu xanh lá cũng rất hợp cho người tuổi Đinh Mùi.
 
Thủy khắc Hỏa, người tuổi Đinh Mùi cần tránh các màu xanh dương và đen để tránh vận xui đeo bám.
 
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Tuổi Ất mùi ( 1955 )

 
Người tuổi Ất Mùi mang mệnh Kim, vậy nên những chiệc vòng tay đá thạch anh màu bạc và trắng là lựa chọn số một cho người tuổi Ất Mùi, những màu này sẽ manh lại quyền lực cho bản mệnh. Ngoài ra những gam màu vàng, vàng nâu cũng rất hợp cho người tuổi Ất Mùi.
 
Hỏa khắc Kim, người tuổi Ất Mùi cần tránh các màu đỏ, tím, cam và hồng để tránh vận xui đeo bám.
 
Đá thạch anh
 
Đá thạch anh
 

Trên đây là cách chón vòng đá thạch anh cho người tuổi Mùi, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vòng đá thạch anh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hữu những chiếc vòng đá thạch anh chất lượng nhất. 

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/1/2022 3:21:04 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ