Trong quan niệm phong thủy, lúc ngủ là khi trạng thái gắn kết giữa linh hồn và thể xác yếu nhất, hướng đầu về phía cửa sổ khi ngủ có thể làm tâm khí của bạn thoát đi 
Ngoài bố cục và vị trí căn nhà, việc xắp xếp nội thất bên trong không gian ở cũng là vô cùng quan trong, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của các thành viên trong gia đình. Nội thất không chỉ cần đẹp, màu sắc hài hòa với tổng quan của căn nhà mà còn phải được xắp xếp tuân thủ theo những bố cục và vị trí cơ bản của phong thủy nhà ở. Dưới đây là những mẹo xắp xếp nội thất đúng phong thủy đơn giản nhất mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. 
 

Không dùng vật nhọt trong trang trí nội thất 

 

Vật nhọn trong nội thất
 
Vật nhọn trong không gian nội thất
 
Cũng như việc sử dụng vật nhọn trong bất kỳ không gian nào khác, khi bạn dùng đồ trang trí nội thất có hình dáng hoặc họa tiết nhọn quá nhiều chắc chắn sẽ tạo thêm hung khí cho không gian sống của bạn, khiến các thành viên trong gia đình dễ xảy ra bất hòa và có thể xảy ra đổ máu. Hơn nữa, trong thực tế các vật nhọn cũng có khả năng rất cao gây sát thương cho trẻ nhỏ và người già. 
 

Không nên đặt sofa dưới xà ngang 

 

Chỉ trong những trường hợp bất khả kháng, khi không gian nhà quá chật thì không thể cầu toàn, nhưng với bối cảnh thông thường, việc đặt sofa dưới xà ngang là sai lầm phong thủy trong thiết kế nội thất mà nhiều gia đình mắc phải. Ghế hay sofa khi đặt dưới xà ngang gây cảm giác đè nén, ức chế và tạo sự hoang mang lo sợ cho người ngồi trên đó. 
 

Không đặt tivi và gương đối diện giường ngủ 

 

Gương đối diện giường ngủ
 
Gương đối diện giường ngủ
 
Đặt gương hoặc tivi hay bất cứ vật gì phản chiếu đối diện với giường ngủ sẽ gây cảm giác bất an cho người nằm trên giường và lâu dần sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Hơn nữa chúng là nơi các ác khí có thể thoát  ra và tác động xấu đến gia chủ. 
 

Hạn chế kê giường và ngủ quay về phía dưới cửa sổ 

 
Trong quan niệm phong thủy, lúc ngủ là khi trạng thái gắn kết giữa linh hồn và thể xác yếu nhất, hướng đầu về phía cửa sổ khi ngủ có thể làm tâm khí của bạn thoát đi, rất nguy hiểm. Trên thực tế, nhiều người bị đột tử do trúng gió cũng chỉ do ngủ quay đầu ra cửa sổ. Ánh sáng chiếu từ cửa sổ cũng sẽ chiếu thẳng vào giường ngủ và đầu của bạn nếu bạn đặt giường ngủ ở vị trí dưới cửa sổ. Để hóa giải điều này, bạn có thể sử dụng rèm cửa màu sẫm hoặc tốt nhất vẫn là tránh vị trí gần cửa sổ khi quyết định kê giường trong phòng. 
 
Trên đây là 4 mẹo xắp xếp nội thất đơn giản nhất mà gia chủ hoàn toàn có thể tự thực hiện để cải thiện chất lượng phong thủy trong ngôi nhà của mình. Nếu ban đang cần những tư vấn chuyên sâu về phong thủy nhà ở, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn! 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/17/2020 10:19:59 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ