Lựa chọn cây trồng nào để trong nhà để mang lại tài lộc, vượng khí cho mọi người. Cây xanh không chỉ mang đến vẻ đẹp thiên nhiên mà còn mang lại may mắn, tài lộc cho mọi người.

 Bài trí cây xanh trong nhà đón tài lộc

 

Ngày nay, việc trang trí nội thất cho ngôi nhà được nhiều người coi trọng. Không chỉ trang trí ngôi nhà sao cho đẹp, mang lại không gian sống thoải mái mà còn trang trí sao cho hợp phong thủy nhà ở. Và việc vài trí cây xanh trong nhà hiện đang được nhiều gia chủ ưa chuộng với hy vọng mang đến nhiều tài lộc cho mọi người.
 
Việc trồng cây xanh trong nhà hay vườn không chỉ có ý nghĩa tạo ra một không gian sống tươi mát, sinh động, gần gũi với thiên nhiên mà còn mang lại nhiều ý nghĩa khác. Theo phong thủy, việc trồng cây xanh trong nhà có thể làm tăng vượng khí cho gia đình, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.
 
Bài trí cây xanh trong nhà đón tài lộc
 

Chọn cây xanh phù hợp với nhà bạn

 
Hiện nay, cuộc sống đã ngày càng phát triển, con người sẽ chú trọng hơn về thẩm mĩ, làm đẹp cho ngôi nhà sao cho phù hợp với phong thủy. Với những ai yêu thích cây cảnh, cây xanh thì đây sẽ là một lợi thế, vừa mang đến không gian trong lành vừa mang lại sức khỏe, tiền tài và may mắn. Bởi vậy, chúng ta cần phải lựa chọn sao cho cây đó hợp với bản mệnh của gia chủ lại hợp với khuôn viên của ngôi nhà.
 
Nếu như diện tích nhà bạn nhỏ thì nên chọn các loại cây nhỏ, những chậu cây treo sẽ giúp đón được nhiều ánh nắng và hương lộc cho nhà hơn. Nếu trồng các loại cây quá to, tán rộng sẽ che mất ánh sáng, cũng như che chắn hết sinh khí vào nhà.
 
Bài trí cây xanh trong nhà đón tài lộc
 

Lựa chọn cây theo phong thủy

 
Theo phong thủy thì vực đặt cây cảnh trong nhà ở vị trí nào là rất quan trọng và cần được xem xét hợp lý.
 
Nếu bạn định đặt một chậu cây ở tiền sảnh, trước cổng, trước cửa chính thì nên chọn các loại sau: Tùng, Trúc, Tre. Những loại cây này không chỉ mang lại may mắn mà còn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, mang lại nhiều may mắn, niềm vui, với cây Tùng sẽ giúp thanh lọc không khí và mang lại sức khỏe.
 
Bạn muốn chọn một cây xanh để đặt phòng khách, vậy hãy chọn những cây có màu sắc hài hòa với ngôi nhà và hợp mệnh của gia chủ. Không nên đặt những chậu cây quá lớn sẽ khiến không gian thêm chật chội và ngột ngạt.
 
Nên lưu ý rằng không đặt quá nhiều cây ở phòng ngủ, bởi ban đêm cây sẽ hô hấp và giải phóng khí cacbonic gây thiếu ô xi.
 
Việc lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy là rất quan trọng, nếu cây hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng, may mắn cho mọi người trong gia đình. Còn nếu bạn chọn phải cây không hợp với mệnh của mình sẽ ngăn chặn sinh khí vào nhà và mang lại vận hạn. Vậy nên hãy lưu ý khi chọn cây trồng trong nhà để mang đến tài lộc.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/9/2018 5:46:57 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ