Cuộc sống càng hiện đại bao nhiêu, vật chất càng đầy đủ bao nhiêu thì con người lại càng đề cao vấn đề vê phong thủy, tâm linh, đặc biệt là phong thủy nhà ở  trong ngôi nhà của chính gia đình mình. Họ cho rằng tiền , tài, danh vọng mà họ đạt được đều đến từ phong thủy nhà ở để cải thiện nguồn năng lượng tích cực , hút tiền tài , vận may cho gia đình. 

cửa chính phù hợp phong thủy nhà
 
Cửa chính phù hợp phong thủy giúp mang lại tài lộc dồi dào cho gia chủ
 

Những điều cần lưu ý để đặt cửa nhà cho đúng phong thủy

Phong thủy tốt nhất của ngôi nhà bắt đầu là điểm đón đầu các luông khí tốt, giàu có và thịnh vượng đến cho gia chủ. Chính vì vậy cửa ra vào của mỗi ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi các thành viên trong gia đình ra vào và đón tiếp các khách khứa đến chơi mà cửa ra vào còn có giá trị phong thủy rất lớn.
 

Cửa ra vào phải được bố trí hợp lý

 Gia chủ nếu muốn tất cả mọi chuyện đều được diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ thì cần đặc biệt quan tâm đến cánh cửa ra vào của ngôi nhà. Nếu gia chủ bỏ bê không quan tâm đến cánh cửa ra vào hay không biết bố trí cửa một cách hợp lý thì sẽ với tình rước những hiểm họa, những điều không may mắn đến với gia đình mình. Cánh cửa ra vào nếu không được chăm chút cẩn thận rất có thể thư hút vào nhà những luồng khí xấu vào nhà, gây ảnh hưởng đến tài lỗi cũng như sức khỏe của không những gia chủ mà còn ảnh hưởng xấu tới tất cả các thành viên trong gia đình.
 

Cửa ra vào cần mở hàng ngày

 Cánh cửa ra vào cần được mở mỗi ngày ít nhất là một lần. Đây chính là cách thư hút nguồn năng lượng tốt một cách đơn giản nhưng vô cùng có ích. Mở cửa ra vào mỗi ngày sẽ giúp không khí trong nhà được lưu thông và tạo ra những điều tích cực đến tất cả các vấn đề  như sức khỏe lẫn vận may và tài lộc của mỗi thành viên trong gia đình.
 
trang trí cửa chính hợp phong thủy
 

Trang trí cửa ra vào phù hợp

 Gia chủ cũng cần chú ý vấn đề trang trí cửa ra vào sao cho hợp lý và hợp với mệnh phong thủy của gia chủ. Ví dụ như:
  • Gia chủ mệnh hỏa sẽ hợp với những màu như màu đỏ, màu vàng, màu cam thì có thể sơn màu cửa ra vào những màu này hoặc pha trộn những màu sức hợp với mệnh phong thủy của gia chủ. Như vậy sẽ khiến cho ngôi nhà trở lên đẹp và có phong thủy tốt.
  • Còn nếu như gia chủ thuộc mệnh Kim thì sẽ hợp với những gam màu như màu trắng, màu đất, màu vàng nhạt thì khi sơn cửa ra vào có thể sơn màu trắng hoặc pha trộn khéo léo một hoặc nhiều màu làm điểm nhấn nhá cho cảnh cửa sẽ rất đẹp và cũng như phù hợp với mệnh của gia chủ và phong thủy của ngôi nhà hơn. 

Cửa phải được lau chùi thường xuyên

Cửa ra vào của ngôi nhà cần phải được lau chùi sạch sẽ hay sơn lại màu cửa nếu màu cửa không hợp với mệnh phong thủy của gia chủ hay thay thế hoặc lắp mới những chiếc đèn đã cũ hoặc lắp mới hoàn toàn đèn sẽ đẹp hơn và sáng hơn.
 
 Nếu như bạn để cho cửa nhà luôn bán bụi bẩn hay mạng nhện chăng khắp cửa , cửa quá cũ, mọt sẽ ảnh hưởng xấu đến vận khi của không những chủ nhà mà còn ảnh hưởng xấu đến tất cả thành viên trong gia đình. Hay nếu như đèn ở trước cửa  đã bị hỏng lâu ngày mà không được thay thế sẽ rất tối tăm , nếu như chưa có bóng đèn trước cửa nhà thì bạn nên lắp một chiếc vào để đảm bảo độ sáng cũng như là cách đơn giản nhưng hiệu quả để thu hút tài lộc và hợp phong thủy nhà ở hơn.
 
Trên đây là những điều chú ý khi thiết cửa ra vào cho ngôi nhà phù hợp với phong thủy nhà ở, hy vọng các bạn sẽ để ý và có được phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà, mang lại tài lộc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/29/2020 8:41:00 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ