(Một khối đá phong thủy thiên định)
 
Qua nghiên cứu, phân tích chuyên sâu về trạch mệnh và phong thủy, Phong thủy gia có thể dự báo chính xác tới hơn 80% những sự kiện, Tài-Vận-Hạn đã xảy ra trong năm Canh Dần hoặc sẽ xảy ra trong năm Nhâm Thìn ... Từ đó giúp các bạn đón lành, tránh dữ cũng như phân tích biển số xe, số điện thoại, tên công ty, lĩnh vực hoạt động của công ty, chọn ngày mở hàng, người xông đất  cho năm mới , logo biển hiệu,... có hợp hay không, chọn ngành nghề hợp tuổi ?  hoặc tính toán giúp mua bán nhà đất nhanh chóng, thuận phong, sinh con theo ý muốn, đặt tên tốt cho con, di căn hoán số, cắt tiền duyên, trả nợ tào quan giúp các bạn vẫn có thể kết hôn dù không hợp tuổi, trấn trạch hoàn long, hóa giải hướng nhà , hướng bàn làm việc xấu, tìm huyệt đất ...và giải quyết các việc khác theo yêu cầu của bạn.
Để đăng ký, các bạn vui lòng bấm vào đây:  http://phongthuygia.com/tv/createtv và điền các thông tin về trạch mệnh của bạn theo mẫu của chúng tôi nhé , trong khung nội dung bạn ghi rõ là "Tôi cần dự báo hà đồ mệnh cho năm ... hoặc Tôi cần dự báo hà đồ mệnh tổng hợp" , hoặc bạn ghi rõ "Cần xem biển số xe, tên công ty , số điện thoại ..." (Nên ghi càng chi tiết câu hỏi càng tốt nhé), xem mẫu tại đây
Thân mến
Ghi chú:
Nếu có điều kiện, trước khi quyết định thỉnh Linh Vật Phong thủy, các bạn nên   đăng ký    phân tích trạch mệnh , như vậy phong thủy gia sẽ giúp các bạn được trọn vẹn và hiệu quả nhất.
 
=================
Phong thủy Gia Group
Nick Yahoo chat:   HoidapphongThuy
      
 ===============================================
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/20/2012 7:15:01 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ