1. Vệ sinh cửa ra vào
 
Nếu cửa ra vào nhà bạn bừa bộn lung tung, nó sẽ ảnh hưởng đến tài vận của những người trong gia đình. Vì thế cửa ra vào luôn cần được vệ sinh sạch sẽ để không ảnh hưởng tới tài vận.
 
2. Không nên để cho tủ lạnh & các ngăn tủ đựng đồ trong nhà bếp trống không
 
Trong phong thủy, nhà bếp là tài kho, là “thủ trưởng” trong tài vận. Tủ lạnh & những tủ cất trữ thực phẩm khác trong nhà bếp, phải luôn không được ở trong tình trạng trống không. Tốt nhất là luôn có hơn phân nửa đồ ăn & thực phẩm ở trong tủ, điều này sẽ khiến tài vận tụ lại.
 
 
5 bước phong thủy cơ bản giúp tài vận hanh thông
 
 
 
 
 
3. Vị trí sinh tài vượng hay gọi là “tài vị” phải sạch sẽ sáng sủa
 
Tài vị chính là vị trí thịnh nhất trong ngôi nhà & cũng là điểm giao thoa giữa 2 dòng khí: tinh khí hướng lên trên & địa khí hướng xuống dưới.
Tài vị  nằm trong phòng khách, điều kiện chủ yếu là yên tĩnh, ổn định & không được nằm ở vị trí động. Thông thường tài vị nằm ở góc đối diện với cửa vào phòng khách, bao gồm 3 vị trí sau:
– Nếu cửa của ngôi nhà thiết kế ở bên trái, thì tài vị nằm ở góc đối diện bên phải của cửa phòng khách.
– Nếu cửa ngôi nhà thiết kế ở bên phải thì tài vị nằm ở góc đối diện phía bên phải của cửa phòng khách.
– Nếu cửa của ngôi nhà thiết kế ở giữa thì tài vị nằm ở góc đối diện 2 bên.
 
Nói chung việc tạo ánh sáng cho “vị trí sinh tài vượng” ở trong nhà rất quan trọng, vị trí này sạch sẽ sáng sủa sẽ làm cho nguồn tài cuồn cuộn chảy về; nên đặt một cây cảnh có lá to màu xanh, tràn đầy sức sống vào vị trí này, ví như là cây vạn niên thanh, cây phát tài, cây hoàng kim cát, v.v…, như vậy có thể tăng thêm sinh khí cho “vị trí tài vượng”, sẽ làm cho tài vượng tốt đến nhiều hơn.
 
4. Treo tranh chữ có ngụ ý cát tường
 
Người hiện đại thích treo tranh chữ ở trong nhà với mục đích là để thưởng thức và trang trí cho ngôi nhà đẹp hơn. Từ góc độ phong thủy để nói, ngụ ý của tranh chữ quan trọng, nếu những chữ này có ngụ ý cát tường, chúng sẽ làm cho phong thủy của ngôi nhà như là thêu hoa trên gấm.

5. Dán chữ “Phúc” ở trên cửa
 
Tài vận tốt 1 phần là do phúc khí, nếu không có nó thì  khó nói là người có phúc. Vì thế nên, hãy dán chữ “Phúc” ở trên cửa ra vào, ngụ ý là phúc đến vận sẽ đến, chiêu tài nạp phúc, tác dụng tốt trong phong thủy.
 
 Lời kết: Từ xưa đến nay phong thủy luôn được coi là có thể ảnh hưởng tới tài vận, phúc khí của con người. Vì vậy, để tăng thêm tài vận cho bản thân & gia đình bạn, không nên ngại ngần sắp xếp ngôi nhà mình đang ở. Dọn dẹp  lại chỗ ở trở nên sạch sẽ, thông thoáng hơn. Treo những bức tranh có ngụ ý tốt lành & những chữ như chữ “Phúc”, đây cũng là việc làm  có ý nghĩa cho ngôi nhà của bạn.
 
Cuối cùng, chính từ thay đổi từ bản thân bạn. Nếu bạn cần cù chăm chỉ và làm việc chú tâm, trong cuộc sống như công việc thì có thể thiện tâm mà sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Và điều mà bạn nhận lại được sẽ rất nhiều!
==================================
Lưu ý: Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/12/2022 11:08:13 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ